Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Tại sao nên đi du lịch Nga vào mùa thu

24/09/2019 Bởi:Admin
Tại sao nên đi du lịch Nga vào mùa thu

 

Nổi tiếng là nơi có nhiều nhà thờ cổ kính, cung điện xa hoa, cảnh đêm trắng đẹp nao lòng, đất nước Nga xinh đẹp đã trở thành điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Và thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nga có lẽ chính là mùa thu. Bằng một phép màu diệu kì nào đó, cảnh sắc nước Nga khi thu tràn về thực sự quá đỗi hòa hợp. Mọi vật đều được khoác lên những tấm áo vàng, đỏ nhiều màu sắc, lãng mạn, huyền ảo vô cùng.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Thời tiết thuận lợi là một lợi thế lớn cho chuyến du lịch Nga của bạn

Mùa thu nước Nga thường kéo dài từ cuối tháng 9 đến tháng 11 dương lịch. Trong thời điểm này, nhiệt độ sẽ luôn giữ ở mức ổn định từ 20-25 độ. Đây là thời gian tận hưởng nước Nga lý tưởng nhất trước khi những đợt gió lạnh, những bông tuyết của mùa đông tràn về. Thời tiết mùa thu nước Nga tuyệt vời tới mức có thể trở thành “thương hiệu nổi tiếng” với những khung cảnh nên thơ lãng mạn. Trong tiết trời này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi tham quan và khám phá đất nước. Nếu cảm thấy hơi lạnh, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác nhẹ.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc vào mùa thu

Dưới nền thu vàng lãng mạn, các công trình kiến trúc cổ dù nguy nga tráng lệ đến cỡ nào thì cũng không thể không đổ gục trước nàng thu, dần dần trở mình, hiền hòa, nhẹ nhàng nằm trọn trong thành phố.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Những công trình nổi tiếng phải kể đến khi du lịch tới đất nước Nga là Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè, nhà thờ Basil đẹp như cổ tích, hệ thống đài phun nước, bảo tàng di sản của thế giới Hermitage,… Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp để dạo chơi tại các công viên mùa thu vô cùng thú vị như: Kolomenskoye, Kuzminsky Kusskovo,…

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Ngoài ra, để cảm nhận mùa thu nước Nga một cách rõ nét nhất, bạn có thể chọn cho mình một quán coffee bên đường, ngồi thư giãn và tận hưởng cùng những món ăn nhẹ dành cho mùa thu.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Hòa mình trong khung cảnh đầy màu sắc của những khu rừng lá chuyển màu

Tạp chí National Geographic ( thuộc hệ thống truyền hình phim tài liệu về thiên nhiên khoa học và lịch sử nổi tiếng trên thế giới) đã bình chọn Nga là một trong 10 thiên đường ngắm lá thu đẹp nhất.Trong công viên, vườn bách thảo hay thậm chí là ngay trên những con đường bộ dọc thành phố, ta đều có thể chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp của những hàng cây phong, lá kim, bạch dương đầy sắc vàng sắc đỏ miên man ngút ngàn.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Chiêm ngưỡng những mùa thu nước Nga với những khu rừng chuyển lá chính là “đặc quyền” dành cho tất cả du khách khi tới đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước trên những con đường ngập lá vàng rơi với sắc vàng phủ kín cả một góc trời và chụp những bức hình lung linh làm kỉ niệm.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Thưởng thức những món ngon từ rau củ

Mùa thu nước Nga là thời điểm thích hợp cho việc thu hoạch các loại rau củ. Vì vậy khi tới Nga du lịch vào mùa thu bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn làm từ rau củ.

Trong đó, có thể kể đến món salad Nga huyền thoại được chế biến từ các loại rau củ cùng thịt, giò xắt hạt lựu trộn cùng sốt mayonnaise thơm ngậy. Hay món súp cá Ukha rất được yêu thích ở Nga: cá được hầm với rau củ như khoai tây, cà rốt, thêm một chút tôm. Nước súp ngọt thanh, rất dễ ăn và đặc biệt phù hợp khi được thưởng thức trong tiết trời mùa thu se se lạnh.

 

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

tai_sao_nen_di_nga_vao_mua_thu

 

Cảnh sắc thu sang ở Nga thật sự rất tuyệt. Vẻ đẹp “hớp hồn” ấy đã trở thành cảm hứng sáng tạo của biết bao tác phẩm nghệ thuật - âm nhạc, thơ ca, hội họa, kiến trúc,… Khi đi du lịch Nga vào mùa này, bạn hãy tin rằng mình sẽ được chiêm ngưỡng một đất nước Nga hoàn hảo và  đúng nghĩa nhất. Còn chần chừ gì nữa khi bạn đã nắm trong tất cả những lý do nên chọn nước Nga là hành trình du lịch tiếp theo của mình.

Hãy để chúng tôi đồng hành và đưa bạn đi xa hơn nữa nhé!

Tour đặc biệt: KHÁM PHÁ MÙA THU NƯỚC NGA"

- Hành trình vành đai vàng - (10 ngày 9 đêm)

Hành trình: HÀ NỘI – MATXCOVA – VLADIMIR - SUZDAL – SAINT PETERSBURG – MATXCOVA – HÀ NỘI

Giá trọn gói chỉ: 48.000.000Đ

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và nhận nhiều phần quà ưu đãi nhé!

𝗖𝗵𝘂́𝗰 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝗮̣𝗻 𝘃𝘂𝗶 𝘃𝗲̉ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 đ𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗺𝗶̀𝗻𝗵!

 

 

 

Viết bình luận
VN EN