Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Quan Lạn - bãi biển đẹp cho những chuyến du lịch ngắn ngày

24/09/2019 Bởi:Admin
Quan Lạn - bãi biển đẹp cho những chuyến du lịch ngắn ngày

Nếu tìm một bãi biển còn còn hoang sơ để nghỉ dưỡng, hãy chọn đảo Quan Lạn, nơi có bãi biển Minh Châu cát trắng mịn lộng gió. Tàu ra đảo có hai chuyến/ngày và chỉ hơn chục phút là bạn đã ở giữa muôn trùng sóng biển.

Từ cảng Vân Đồn ra đến đảo Quan Lạn mất hơn một tiếng đồng hồ. Mỗi ngày đều có hai chuyến đi ra đảo và về lại đất liền vào 7h sáng và 2h chiều. Đường đến với vùng biển xa này đã thuận tiện hơn trước rất nhiều. Đây là hòn đảo mới khai thác du lịch từ vài năm nay với khá nhiều nhà nghỉ chất lượng tốt và đặc biệt là vẫn còn nét hoang sơ

Bãi biển Quan Lạn tọa lạc ngay trong vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, giữa hai xã Quan Lạn và Minh Châu. Đây là một trong những bãi biển đẹp, còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường sinh thái chưa bị ô nhiễm. Cát tại đây được ví “ Trắng như Tuyết, mượt như Nhung”, có bãi biển dài đến nhiều km, sóng to và rất trong lành mang đến nhiều điều hấp dẫn du khách yêu thích tắm biển, vận động và tham gia cắm trại, hội hè …

Bãi biển Minh Châu là một bãi biển riêng đẹp nổi tiếng, chỉ cách bãi tắm Quan Lạn 15 km. Cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân và được miêu tả “ Trắng như tuyết, mượt như nhung”.Để đi đến bãi tắm Minh Châu du khách có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng (khoảng 9 km). 

 

Đây là bãi biển Sơn Hào của Quan Lạn, ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới nơi đây là bãi biển xanh lam mà không nơi nào ở miền Bắc có được.

Và làn nước trong vắt này nữa...

Trên đảo bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để làm phương tiện đi lại.

Xe túc túc là phương tiện di chuyển chủ yếu ở trên đảo

Đến Quan Lạn vào mùa hè, bạn sẽ được đi qua những con đường xanh thẳm lá và tím ngắt hoa sim.

Nơi đây, gần như là nơi duy nhất ở miền Bắc có rất nhiều cồn cát thênh thang, lộng gió, rộng ngút tầm mắt.

Chuyến đi Quan Lạn sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên đối với bạn và gia đình

Viết bình luận
VN EN