NGHỆ THUẬT ẨM THỰC CÁC NƯỚC

Chỉ bán một món duy nhất mà cửa hàng này vẫn nườm nượp khách chờ ăn

24/09/2019 Bởi:Admin

Tính đến nay, quán tempura đã có tuổi đời 180 năm chỉ nhờ món đặc sản tempura. Đây là kiểu cửa hàng điển hình cho văn hóa “senmonten” – những nhà hàng chỉ tập trung bán một loại thực phẩm, mục đích cốt lõi là đưa hương vị món ăn lên mức hoàn hảo nhất.

5 món ăn đặc trưng làm nên tên tuổi của nước Nga

24/09/2019 Bởi:Admin

Nền móng ẩm thực Nga được xây dựng trên các loại thực phẩm của dân cư vùng nông thôn khi cuộc sống thường xuyên phải đối mặt với khí hậu lạnh giá khắc nghiệt. Chính vì vậy, nguồn cung cấp lương thực chủ yếu xuất phát từ lúa mì, lúa mạch, bột mì, ngũ cốc, nấm, cá, mật ong,… Và đến nay, những món ăn được làm từ những nguyên liệu ấy vẫn rất bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích.

5 món ăn dành riêng cho những ngày hè oi bức, lười biếng

24/09/2019 Bởi:Admin

Giữa cái thời tiết oi ả như này, ai ai cũng kêu riết ngày gì mà nóng dữ vậy. Rồi lại ngại ăn, ngại ra đường vì nghĩ ăn món gì cũng thấy nóng nực, lười biếng cực độ. Thế mà vẫn có những món ăn được coi là “cứu cánh” cho người dân thủ đô để tạm quên cái nóng rát của những ngày hè Hà Nội. Hãy cùng Du lịch Việt Phong khám phá những thức quà giải nhiệt số một này nhé!

Điểm danh những món ăn truyền thống được lòng thực khách khi đi du lịch Campuchia

24/09/2019 Bởi:Admin

Dù mang nhiều hương vị ẩm thực của xứ Trung và đất nước Ấn Độ, thế nhưng, ẩm thực Campuchia vẫn hấp dẫn, thu hút các thực khách du lịch bằng những hương vị rất riêng! Hãy cùng Du lịch Việt Phong điểm mặt những món ăn đặc sản nổi tiếng ở Campuchia mà bạn không nên bỏ qua nhé!

“Salad lá trà” – món ăn “làm mưa làm gió” tại xứ sở Phật giáo Myanmar

24/09/2019 Bởi:Admin

Nếu bạn nghĩ rằng trà chỉ để uống hay làm thuốc chữa bệnh thì bạn đã lầm rồi. Tại Myanmar, lá trà được sử dụng phổ biến, có thể ăn trực tiếp và là nguyên liệu chính cho món “salad lá trà” mà đang được rất nhiều người dân nơi đây ưa chuộng....

Khám phá ẩm thực Philipines qua 7 món ăn hấp dẫn vạn người mê

24/09/2019 Bởi:Admin

Ẩm thực là một thành tố vô cùng quan trọng trong nền văn hóa của mỗi quốc gia, dân tộc. Bởi lẽ qua cách ăn uống, qua khẩu vị thường ngày của từng vùng miền mà người ta cũng có thể khám phá được cuộc sống và tính cách đặc trưng của con người ở vùng miền đó. Philipines cũng giống như vậy, họ thích ăn chua, mặn, ngọt và ít ăn cay, cả quốc gia chỉ có tỉnh Bicol là ăn được cay. Đồ ăn ở đây hầu hết là chiên, xào và chủ yếu được chế biến từ thịt…

VN EN