LOS ANGELES - LAS VEGAS - HOOVER DAM - SAN JOSE - SAN FRANCISCO (10 ngày 9 đêm)

Đánh giá
Khởi hành: Cập nhật
Nơi khởi hành: Đang cập nhật
64.200.000₫

Chương trình tham quan Bờ Tây Hoa Kỳ sẽ đưa du khách đến tham quan các thiên đường giải trí ở Los Angeles & Las Vegas, khám phá đập Hoover Dam, dạo quanh đại lộ Danh Vọng - nơi các ngôi sao Hollywood nổi tiếng được vinh danh trên những viên đá mài có hình ngôi sao hồng 5 cánh.

Las Vegas quen thuộc với tên gọi “Thành phố Ánh Sáng” – nơi đây nổi tiếng bởi các khu liên hợp khách sạn, hệ thống casino lớn nhất thế giới và các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ hấp dẫn. Một trong những điểm mê hoặc khác của “thủ đô giải trí thế giới” này chính là các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng sống động, những vở kịch đầy màu sắc cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại hình nghệ thuật lôi cuốn hàng triệu du khách bốn phương.

Thành phố Los Angeles thuộc tiểu bang Califonia, là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới, thủ phủ của ngành công nghiệp giải trí và kinh đô điện ảnh hoa lệ. Bằng cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa, Los Angeles hấp dẫn du khách bởi những điểm đến luôn nhộn nhịp các hoạt động sáng tạo và văn hóa như Hollywood - nơi sản xuất hơn 2/3 số lượng phim toàn nước Mỹ, sở hữu trên 180 trường quay, trong đó nổi bật phim trường Universal Studio, Đại lộ Danh Vọng - đại lộ vinh danh các diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ nổi tiếng.... Một chuyến du lịch khám phá tới xứ sở cờ hoa cùng với du lịch Việt Phong chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Thành phố Los Angeles

Thành phố Las Vegas

VN EN