Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Hè này đi Đà Nẵng đừng quên trải nghiệm những trò chơi trên biển vô cùng thú vị

24/09/2019 Bởi:Admin
Hè này đi Đà Nẵng đừng quên trải nghiệm những trò chơi trên biển vô cùng thú vị

 

Đà Nẵng chưa bao giờ hết “hot” khi luôn giữ vị trí đầu bảng trong danh sách những điểm du lịch hè lý tưởng . Dù bạn có tới đây ngon ngót gần chục lần đi chăng nữa thì cũng không thể không viết tên nó trong kế hoạch nghỉ hè sắp tới của mình. Chả thế mà thời báo nổi tiếng New York Times đã bình chọn Đà Nẵng là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới năm 2015. Không chỉ sở hữu những bờ biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn cuốn hút du khách bởi cuộc sống hiện đại văn minh, luôn đổi mới và phát triển nhiều dịch vụ du lịch đáng học hỏi. Nếu hè này bạn chọn Đà Nẵng là điểm du hí thì đừng quên trải nghiệm những trò chơi trên trên biển vô cùng thú vị này nhé!

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Dù bay ca nô

Sở dĩ trò chơi này có tên gọi là dù bay ca nô vì chiếc dù bay được điều khiển bởi một người lái ca nô trên biển. Điều tuyệt vời nhất bạn có thể trải nghiệm là có thể bay cao trên không trung và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Đà Nẵng, tận hưởng làn gió biển bất tận, làm bạn cùng trời xanh mây trắng.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Mỗi lần chơi sẽ kéo dài khoảng 15 phút cho một vòng chạy ca-nô trên biển. Đừng lo về độ an toàn của trò chơi vì dù chỉ bay ở độ cao 70-100m và bên dưới luôn có ca-nô cứu hộ túc trực đi theo đề phòng khi có vấn đề xảy ra. Trước khi bay dù, khách sẽ được mặc một chiếc áo phao, đeo móc khóa ngang bụng và nghe hướng dẫn cách chạy dù và tư thế khi bay trên không trung. Khi hạ dù, nếu du khách rơi xuống biển thì đã có áo phao cứu sinh đang mặc giúp nổi lên mặt nước, và ngay tức khắc, chiếc ca-nô sẽ lướt tới, kéo khách lên tàu. Đặc biệt trò chơi có thể chơi được 2 người nên bạn cũng giảm bớt lo lắng và sợ hãi khi trải nghiệm trò chơi. Nếu vẫn không yên tâm khi thử trò chơi lần đầu thì bạn có thể nhờ hướng dẫn viên bay dù cùng.

- Mức giá: 500.000VNĐ/ vòng/ người; 800.000VNĐ/ vòng / 2người.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Mô tô nước

Đi mô tô nước trên biển là trò chơi hấp dẫn dành cho những người ưa tốc độ và thích cảm giác mạnh. Mô tô nước được thiết kế giống như một chiếc xe máy tay ga nên việc điều khiển nó cũng không gặp phải nhiều vấn đề khó khăn. Vì vậy, chỉ cần trang bị áo phao, nghe hướng dẫn từ các huấn luyện viên, người chơi có thể vít ga và phóng thoải mái trên mặt biển bao la như một tay đua chuyên nghiệp và tận hưởng cảm giác hứng thú mà chiếc mô tô nước mang lại.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Đây là một trò chơi rất thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày hè oi ẻ. Bạn có thể thuê mô tô và chơi trên bãi biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng hoặc dọc các bãi biển quanh bán đảo Sơn Trà. Nhưng hãy nhớ khi trải nghiệm lái mô tô trên biển, bạn cần tuân thủ đúng những quy định về đảm bảo an toàn trên biển và phạm vi đường biển giới hạn khi lái.

- Mức giá: khoảng 500.000VNĐ - 650.000VNĐ/ 20 phút / 1-2người.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Ca nô kéo phao chuối biển

Ca nô kéo phao chuối biển là trò chơi theo nhóm, cần sự hỗ trợ gắn kết của tập thể, mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho người tham gia. Mỗi nhóm từ 5-7 người sẽ cùng ngồi trên một chiếc thuyền phao chuối có tay cầm để bám vào và được kéo bằng ca nô có vận tốc từ 50-80 km/h. Không chỉ trải nghiệm cảm giác thích thú khi lướt trên biển, nhiệm vụ của bạn là phải giữ thăng bằng và nắm thật chắc tay cầm để không bị ngã khỏi thuyền phao. Chính đặc tính đó mà trò chơi đã thu hút nhiều nhóm bạn trẻ tham gia hay những hoạt động teambuiding dành cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

- Mức giá: 950.000VNĐ/ 15 phút/ 3-5 người.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Chèo thuyền Kayaking

Chèo thuyền Kayaking là một môn thể thao ngoài trời rất được yêu thích tại Mỹ và các nước Tây Âu. Tuy không phải bộ môn phổ biến tại Việt Nam nhưng dần dần, nó cũng nhận được nhiều hưởng ứng nhiệt tình từ những người đã từng tham gia. Kayak là một loại thuyền mỏng và nhỏ và chỉ chứa được 1 – 2 người trên một chiếc thuyền. Trái ngược với các trò chơi tốc độ khác, chèo thuyền Kayak đòi hỏi sự khéo léo và nhịp nhàng của người chèo thuyền. Khi chơi môn thể thao này, bạn cũng sẽ được mặc một chiếc áo phao và nghe hướng dẫn từ huấn luyện viên.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Kayaking không chỉ giúp bạn rèn luyện thể lực mà còn khiến bạn cảm thấy thư thái khi có thể chủ động chèo thuyền và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Đây có thể là môn thể thao khá khó nếu bạn chưa có những kĩ năng chèo thuyền. Nhưng dù vậy thì kayaking cũng là bộ môn đáng để bạn trải nghiệm nên đừng ngần ngại thử sức và dần làm quen với mái chèo nhé!

- Mức giá: khoảng 200.000 – 300.000 đồng/giờ.

 

nhung_tro_choi_thu_vi_tren_bien_da_nang

 

Mang nhiều lợi thế về đường biển và tiềm năng phát triển du lịch, Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn khó có thể bỏ qua trong mùa hè này. Nếu bạn đang có dự định ghé thăm Đà Nẵng thì đừng quên thử sức với những trò chơi trên biển vô cùng thú vị nhé! Đảm bảo bạn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời và những kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh người thân và bạn bè.

 

𝗖𝗵𝘂́𝗰 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝗮̣𝗻 𝘃𝘂𝗶 𝘃𝗲̉ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 đ𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗺𝗶̀𝗻𝗵!

Viết bình luận
VN EN