Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Gần Tết tour du lịch nước ngoài hút khách

24/09/2019 Bởi:Admin
Gần Tết tour du lịch nước ngoài hút khách

Đi du lịch dần trở thành một xu hướng mới mẻ thu hút nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, năm nay kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài đến 9 ngày là một thuận lợi lớn đối với nhiều người có nhu cầu đi du lịch mà trong năm quá bận. Thời điểm hiện tại các chuyến du lịch nước ngoài đợt Tết âm 2015 đang cháy tour, khách hàng nếu không đặt từ sớm thì khó mà tìm được tour đi nước ngoài như ý. Ví dụ như tour du lịch Thái Lan, giá tăng lên gần gấp đôi ở mức gần 10 triệu đồng 

Những năm gần đây, đi du lịch vào dịp Tết đã trở thành xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng, nhất là đi nước ngoài. Đối với những gia đình có thu nhập cao, đây là khoảng thời gian hợp lí để đi đây đi đó cùng gia đình, thăm quan, mua sắm và thưởng thức những nền văn hóa đa dạng khác nhau.

Sở dĩ các tour du lịch mùa này hút khách bởi giá cả hợp lí và khách du lịch cũng có thể yên tâm về nơi ăn, chỗ ở, vui chơi của mình được lo toan đầy đủ. Nhiều khách hàng cho biết họ không dại gì chọn phương án đi lại tự túc nước ngoài mùa này bởi tiền vé máy bay đội lên khá nhiều.

 

Viết bình luận
VN EN