Tin Tức Du Lịch

Điểm danh 4 quán cà phê dành riêng cho hội mê boardgame

24/09/2019 Bởi:Admin
Điểm danh 4 quán cà phê dành riêng cho hội mê boardgame

 

Khi Board Game đang lan tỏa rộng rãi trên thị trường Việt Nam thì cũng là lúc những quán cà phê kinh doanh cho loại hình này cũng được mở ra để phục nhu cầu giải trí của giới trẻ. Thay vì phải mua một bộ boardgame với mức giá lên tới vài trăm nghìn hoặc vài triệu, các bạn có thể chọn một không gian chơi với hàng loạt loại board game khác nhau với số tiền từ 20-50 nghìn, thậm chí là miễn phí. Hãy để Du lịch Việt phong giới thiệu cho bạn 4 quán café ở Hà Nội dành riêng cho hội mê board game nhé!

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Board game là một thể loại trò chơi vô cùng đa dạng và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Mỗi trò chơi có luật chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Để chiến thắng, người chơi cần sử dụng kỹ năng phân tích tình huống, lập chiến lược, phán đoán và cả may mắn. Một số board game được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến bài uno, bài yugi,  ma sói, mèo nổ…

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

The Nest – Board Game Café ( tầng 2 số 4A Tràng thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Vừa có thể check-in tại 1 không gian đẹp, vừa có thể chơi boardgame cùng hội bạn thân chí cốt thì The Nest chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, quán được thiết kế rất bắt mắt, tạo cảm hứng tuyệt vời để chơi BoardGame.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Đặc biệt, The Nest có 1 bàn VIP, là bàn board game cỡ lớn thiết kế theo chuẩn thế giới. Khu bàn VIP có không gian rộng đẹp ( có sofa và có thể ngồi lên tới 10 người) phí sử dụng bàn VIP là 50k/block 3 giờ sử dụng.

The Nest cũng là một trong số ít quán chơi BoardGame được đánh giá cao về chất lượng đồ uống. Menu đồ uống ở đây rất phong phú đa dạng, từ các loại nước ép đến tuyển tập trà sữa đủ các vị.

The Nest sẽ hoàn hảo tuyệt đối nếu không phải đi tới một chỗ khác để gửi xe thay vì để dưới quán như thường lệ.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

GG Club (15G Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Dù nằm trên một con phố nhỏ nhưng hầu như hội mê boardgame không ai không biết đến GG Club. Điểm cộng dành cho quán là có không gian rộng rãi, thoải mái rất phù hợp cho nhóm đông người. Thêm vào đó là, hệ thống tủ game siêu đồ sộ với đủ các thể loại trò chơi. Các bạn có thể gọi thêm đồ uống nếu muốn.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Không chỉ vậy, mức giá ở đây cũng khá mềm. Một số game đơn giản được miễn phí, còn lại tùy vào độ hấp dẫn của trò chơi mà phí sẽ thay đổi. Mỗi tuần, quán sẽ có một ngày tổ chức “Free game”. Trong ngày hôm đó, GG Club sẽ có nhiều ưu đãi dành cho các nhóm chơi. Vì thế, quán luôn đông đúc và kín chỗ nên nếu muốn chắc chắn, bạn nên gọi điện đặt bàn trước để có “trận địa” đẹp cho cả team.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

The Cube Café ( 168A Trấn Vũ, quận Ba Đình, Hà Nội)

Không hề kém cạnh GG Club,  quy mô The Cube Café cũng khá lớn với thư viện Board Game lên đến gần 500 trò chơi khác nhau. Nếu bạn là “tân thủ” mới gia nhập Board Game thì đừng ngại các trò chơi khó vì đã có đội ngũ GM (Game Masters) ở The Cube Café hướng dẫn luật chơi và cách chơi giúp bạn.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Quán nằm ở gần chùa Trấn Quốc nên khá dễ tìm, view nhìn thẳng ra hồ Trúc Bạch. The Cube có 3 tầng rộng rãi nên bạn có thể vừa la vừa hét vừa “sát phạt” đám bạn trên bàn game mà không lo sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Thỉnh thoảng, quán tổ chức những buổi thi đấu nhỏ hoàn toàn miễn phí cho các “game thủ” chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần ghi danh và bắt đầu “cuộc chiến” không cân sức. Đây cũng là cơ hội làm quen giao lưu với những người bạn xa lạ có cùng sở thích và niềm đam mê với mình.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Không chỉ có người lớn, trẻ em cũng có khu vui chơi Board Game cho riêng mình. Với tủ game hấp dẫn vô đối, The Cube trở thành điểm vui chơi thú vị mà các bậc cha mẹ thường dẫn con đến vào cuối tuần.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Up Coffee (239 Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội)

Nếu bạn muốn có những giấy phút giải trí và đáng nhớ bên bạn bè, Up Coffee cũng là một lựa chọn không hề tệ để tụ tập cho một buổi cuối tuần rảnh rỗi. Hãy tạm bỏ quên chiếc smartphone và bắt đầu cuộc đại chiến đầy tiếng cười cùng hội bạn thân.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Khi đến quán, bạn sẽ chọn vé phù hợp với đồ uống và board game bạn muốn sử dụng. Vé được thanh toán nhanh gọn, số tiền bạn bỏ ra cho một buổi chơi cũng vô cùng “hạt dẻ”. Ngoài ra, bạn sẽ được chơi thoải mái không giới hạn thời gian. Tủ game của quán luôn được bổ sung đều đặn tạo sự mới mẻ cho các khách hàng quen.

 

4_quan_ca_phe_danh_cho_hoi_me_boardgame

 

Chơi Board Game tại quán cà phê là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên thử - cảm giác mà bạn không thể tìm thấy nếu chơi tại nhà. Và đừng quên chỉ tiêu càng đông càng vui nha!

Chúc các bạn có những ngày cuối tuần thật vui vẻ!

Viết bình luận
VN EN