Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Cửa Đại - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

24/09/2019 Bởi:Admin
Cửa Đại - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Phố cổ Hội An nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, con người hiền hậu và những món ăn ngon. Nằm cách trung tâm Hội An khoảng 4km, bạn sẽ đặt chân đến bãi biển Cửa Đại - một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. 

Biển Cửa Đại nhìn từ phía ngoài

Không khí ở Cửa Đại rất trong lành và dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, an nhàn cho du khách. Có rất nhiều hình thức giải trí lôi cuốn ở Cửa Đại và chắc chắn có một cái gì đó thật đặc biệt dành cho mỗi người. 

Buổi chiều là thời gian tốt nhất để du khách đắm mình trong làn nước biển xanh trong mát lạnh. Những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng. Những bãi cát trải dài lấp lánh dưới ánh nắng chói chang và cùng làn gió mang vị mặn của biển khiến người ta cảm thấy tâm hồn tươi mát hơn, và thoải mái hơn

Du khách có thể nằm trên cát dưới cái nắng dịu nhẹ của buổi chiều và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào

Du khách cũng có thể nằm hàng giờ trên cát, lắng nghe tiếng gió biển vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai hay là nô đùa cùng mọi người, chơi những môn thể thao yêu thích và tạo cho mình một khoảng trời riêng bên những hình vẽ, những toà tháp bằng cát để rồi sóng biển vỗ vào lại tan ra.

Bạn cũng có thể chọn những resort ngay sát bờ biển Cửa Đại

Chiều về bạn đừng bỏ lỡ cảnh hoàng hôn trên cây cầu Phước Trạch ngay gần bãi biển Cửa Đại nhé!

Với những nét riêng của mình, Cửa Đại để lại trong lòng du khách một cảm giác khó quên khi rời nơi đây.

Viết bình luận
VN EN