Tin Tức Du Lịch

Bên trong khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới ở Dubai

24/09/2019 Bởi:Admin
Bên trong khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới ở Dubai

Mỗi phòng ngủ của khách sạn Burj Al Arab đều được trang bị iPad vàng, 17 loại gối và được phục vụ bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp.

Khách sạn Burj Al Arab tọa lạc tại thành phố Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Đây được mệnh danh là một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới. Cao 321 m với 56 tầng, Burj Al Arab, có nghĩa là Tower of the Arabs, được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới.

Nhiều người chỉ trích rằng nội thất mạ vàng và sự xa hoa của khách sạn này quá phô trương. Tuy nhiên, nơi đây thu hút những người đứng đầu thành phố, giới siêu giàu nổi tiếng như Roger Federer, Claudia Schiffer and Ronan Keating và hơn 11.000 người Anh mỗi năm.

Đây là phòng tắm của hạng phòng Royal Suite với hướng nhìn ra vịnh Ba Tư

Phòng tắm được trang bị đủ bộ đồ nhà tắm của Hermes cùng bồn tạo sóng và vòi sen.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn gồm 1.500 người được tuyển chọn kỹ lưỡng, trong đó có 200 đầu bếp, 70 nhân viên tiếp đón. Những ứng viên thi tuyển vào đây sẽ trải qua bài kiểm tra về kiến thức về sự xa xỉ gồm các câu hỏi như: “Len cashmere là gì?” hoặc :“Hãy kể tên một thương hiệu túi xa xỉ”.

Phòng Royal suite có 2 phòng ngủ lớn, phòng chiếu phim và khu ăn riêng dành cho 12 người.

Mỗi phòng suite có hai tầng và được trang bị ít nhất 14 điện thoại cùng quản gia riêng.

202 phòng suite xa xỉ tại đây đều có quản gia riêng được đào tạo theo những tiêu chuẩn cao nhất, trong đó có việc tham khảo series truyền hình nổi tiếng Downton Abbey. Tại Burj Al Arab Jumeirah có 7 chuyên gia được dẫn dắt bởi nhà sinh vật biển người Anh Warren Baverstock. Warren phụ trách chăm sóc 3 bể cá với hơn 50 loài của khách sạn.

Với chi phí xây dựng gần 1 tỷ bảng Anh, khách sạn khai trương vào tháng 12/1999 với thiết kế hình cánh buồm. Khách sạn ngay lập tức trở thành địa điểm ấn tượng nhất tại vương quốc Ả Rập ở sa mạc này. Quá trình xây dựng kéo dài trong 5 năm, sử dụng 23.444 m2 đá cẩm thạch, 44.446 m2 kính và 1.965 m2 lá vàng 24 carat dùng để phủ lên mọi thứ từ chân ghế cho tới 28.000 chân bóng đèn.

Phòng nghỉ tại đây có giá từ 813 bảng một đêm cho hạng phòng deluxe suite, chưa bao gồm thuế.

Phòng tắm với bồn tắm bằng đá cẩm thạch và thiết kế theo phong cách quý tộc cổ đại.

Bể bơi vô cực trong nhà của khách sạn với hướng nhìn ra biển.

Viết bình luận
VN EN