Vòng Quanh Thế Giới

10 bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải

24/09/2019 Bởi:Admin
10 bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải

Nhắc đến vùng đất này, người ta nghĩ ngay tới những bãi biển cát trắng và làn nước xanh biếc như chỉ có trong cổ tích.

Kaputaş. Thổ Nhĩ Kỳ: Dải cát trắng muốt nằm cạnh vách đá sừng sững tạo ra khung cảnh tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hè lý tưởng. Ở đây không có người bán rong hay hàng quán, nên bạn cần đem theo đồ ăn, nước uống.

Zlatni Rat, Brač, Croatia: Làn nước xanh biếc và dải rừng thông giữa bãi cát trắng khiến Zlatni Rat là nơi được nhiều du khách chọn làm điểm đến. Bãi biển này còn cho khách được mình trần tắm nắng. Đây cũng là nơi yêu thích của những người mê lướt ván buồm. Bãi biển cũng thường xuyên thay đổi hình dạng theo sức mạnh của gió và dòng biển.

Rena Bianca, Santa Teresa, Sardinia: Với làn nước trong xanh ấm áp vuốt ve bờ cát trắng mịn, Rena Bianca là một ví dụ điển hình cho các bãi biển vùng Địa Trung Hải. Nhờ độ trong của nước, nơi này trở thành điểm lặn biển và đi thuyền tuyệt vời. Ngoài ra, du khách có thể chơi những môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván buồm.

Cala Mitjaneta, Minorca, Tây Ban Nha: Bãi biển nhỏ nằm giữa các hang đá và vách núi này trở nên sôi động vào mùa hè. Ngoài việc nằm dài trên bãi cát, những du khách ưa mạo hiểm có thể lao xuống nước từ vách đá cao 9 m.

Egremni, Lefkada, Hy Lạp: Màu xanh chói lọi của nước biển và màu trắng sáng của cát khiến nơi đây trở thành một trong những bãi biển quyến rũ nhất Hy Lạp. Do ở vùng hẻo lánh và khó tiếp cận, Egremni thường khá bình yên. Và vì đây là Hy Lạp, bạn có thể để ngực trần hoặc tắm nắng trong trạng thái thiên nhiên mà không phải lo ngại gì.

Hammamet, Tunisia: Nằm cách thủ đô của Tunisia khoảng 65 km, bãi biển Hammamet là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Ngoài việc tắm nắng, bơi lội, bạn còn có thể cưỡi lạc đà đi dọc bãi biển.

Paradise, Mykonos, Hy Lạp: Nếu Egremni là nơi trú ẩn cho những ai thích riêng tư thì Paradise dành cho người thích tiệc tùng. Những du khách trả tuổi đổ về đây vào mùa hè để tận hưởng cuộc sống ở những quán bar sát mặt biển, các hộp đêm sôi động và tiệc nhảy trên bãi biển trong ánh hoàng hôn. Đây cũng là một bãi biển cho phép khỏa thân.

Plage Notre Dame, Porquerolles, Pháp: Pháp nổi tiếng là một địa điểm tắm biển hàng đầu thế giới, trong đó Plage Notre Dame ở đảo Porquerolles là bãi biển sáng giá nhất. Bạn có thể tận hưởng mùi thơm của những cây bạch đàn và thông vây quanh bãi biển. Hơn nữa, gần như toàn bộ đảo là công viên quốc gia nên không có tình trạng rác thải bừa bãi.

Marina, Marina, Ai Cập: Marina có rất nhiều bãi biển tư nhân với hàng loạt các biệt thự và cabin cho thuê. Dù nhiều biệt thự không nhận các cặp đôi chưa kết hôn, Marina là điểm đến ưa thích của những thanh niên địa phương. Các bữa tiệc sôi động thường xuyên diễn ra trên bãi biển.

Navagio, Zakynthos, Hy Lạp: Du khách chỉ có thể tới bãi biển hẻo lánh này bằng tàu. Hàng năm Navagio đón hàng nghìn lượt khách nhờ bãi cát trắng mịn, làn nước trong tới khó tin và những vách đá vôi hùng vĩ.

Hoàng Linh / Zingnews

Ảnh: Thrillist

Viết bình luận
VN EN